NÓNG: Nếu siêu sao MU này đến, trụ cột Barca sẽ ra đi

14:00 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tình hình ở Barcelona.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Barca vẫn biết cách làm loạn làng túc cầu. Đội bóng Catalan tiếp tục đẩy căng thẳng với Manchester United lên đỉnh điểm khi cương quyết không buông tha thương vụ Pogba. Ban lãnh đạo CLB lên đủ kế hoạch để chèo kéo ngôi sao người Pháp.

Nếu siêu sao MU này đến, trụ cột Barca sẽ ra đi - Bóng Đá

 Nếu Pogba tới Barca, Rakitic sẽ ra đi.

Vừa qua, tờ Mirror tiết lộ Barca tiếp tục âm mưu cuỗm mất tiền vệ người Pháp. Điều quan trọng, lần này, đương kim vô địch La Liga sẽ đích thân ra mặt và công khai theo đuổi tuyển thủ 25 tuổi. Ban lãnh đạo đội bóng Catalan sẽ cử người đại diện trực tiếp dự khán cũng như theo dõi màn trình diễn của Pogba qua từng trận đấu cho đến hết mùa giải.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ trên. Theo đó, tờ Don Balon tiết lộ vì kế hoạch chiêu mộ Pogba, nội bộ "Blaugrana" bắt đầu nảy sinh bất đồng. Cụ thể, Philippe Coutinho cho hay một trong những trụ cột của đương kim vô địch La Liga tỏ ra bất mãn với thượng tầng CLB. Người đó chính là tiền vệ Croatia, Ivan Rakitic. 

Hơn ai hết, ngôi sao 30 tuổi biết rằng Barca sẽ dùng mọi cách để có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Anh thừa hiểu vị trí của bản thân sẽ bị đe dọa nếu Paul Pogba xuất hiện ở sân Camp Nou. Không những vậy, Rakitic còn thẳng thắn tuyên bố, chỉ cần siêu sao 89 triệu bảng đến Tây Ban Nha, anh sẽ cương quyết chia tay đại diện La Liga.

Điều tiền vệ Croatia lo lắng không phải không có cơ sở. Một trong những lý do khiến gã khổng lồ Catalan muốn có Pogba là vì anh sẽ cùng Vidal tái hiện bộ đôi tiền vệ lừng lẫy một thời ở Juventus. Chưa kể, cộng với sự hỗ trợ của Busquets, Barca sẽ sở hữu tuyến giữa thượng thừa, gần như hoàn hảo. Và hiển nhiên, ở đó, không còn chỗ cho tài năng của Ivan Rakitic.

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua, tờ Don Balon còn cho hay dù tỏ ra không mấy quan tâm đến phát ngôn của người đứng đầu "Blaugrana", tuy nhiên, Rakitic vẫn có gì đó không cam tâm. Ngôi sao Croatia bắt đầu có sự dao động trong suy nghĩ cũng như có thể sớm cân nhắc việc rời đội bóng Catalan.

Trong khi đó, tờ Le10Sport tiết lộ Giám đốc thể thao CLB, Antero Henrique vẫn ôm mộng chèo kéo ngôi sao Croatia vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đại diện Ligue 1 không tìm được cái tên nào phù hợp hơn với đội nhà ngoài tiền vệ 30 tuổi. 

Bạch Băng | 13:57 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục