NÓNG! M.U có thể đón cú sốc vào phút chót

17:49 Thứ ba 13/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới về tình hình của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Tuy thường xuyên mắc sai lầm trong mùa giải vừa qua, David De Gea vẫn được HLV Erik Ten Hag xem như một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của mình. Vì vậy, Manchester United đã sớm đàm phán để trói chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford, nhưng dù đã đạt được thỏa thuận miệng, họ vẫn có thể mất De Gea vào phút chót.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, các đội bóng đến từ Ả Rập Saudi hiện vẫn đang nỗ lực thuyết phục De Gea rời khỏi châu Âu. Ký giả người Ý cho biết:

David de Gea makes Casemiro joke after stunning goal for Manchester United vs Bournemouth - Bóng Đá

 De Gea vẫn có thể rời Old Trafford.

"Các câu lạc bộ từ Ả Rập Saudi đã biết về thỏa thuận miệng ở giai đoạn cuối giữa David de Gea và Manchester United về bản hợp đồng mới, nhưng họ vẫn khăng khăng chèo kéo thủ môn này."

"Trong mọi trường hợp, Man Utd cũng sẽ tiếp tục tìm kiếm thủ thành mới."

Về những mục tiêu đang được Man Utd nhắm đến, Jordan Pickford và Diogo Costa là hai cái tên nổi bật nhất. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho David Raya. Nhưng theo tiết lộ từ Romano, ngôi sao thuộc biên chế Brentford mới đây đã đạt được thỏa thuận gia nhập Tottenham Hotspur.

Huỳnh Phong | 17:19 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục