NÓNG! Moyes thừa nhận sắp chia tay đội trưởng West Ham

21:23 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnHLV West Ham, David Moyes thừa nhận trên Mirror rằng mùa hè này sẽ là một "cơ hội tốt" để Declan Rice rời khỏi CLB.

 

Ngôi sao người Anh, Declan Rice được West Ham định giá hơn 100 triệu bảng nhưng với một năm hợp đồng còn lại, đội bóng thành London có thể sẽ phải sớm chia tay anh ngay trong mùa hè tới.

David Moyes admits West Ham preparing for Declan Rice transfer exit as Arsenal lead race - Bóng Đá

 Rice rất có thể sẽ chia tay West Ham khi mùa giải này khép lại.

Chia sẻ về tương lai của Rice, HLV David Moyes cho biết: "Chúng tôi thực sự hy vọng cậu ấy ở lại. Chúng tôi rất muốn cậu ấy trở thành cầu thủ của West Ham nhưng chúng tôi biết rằng điều đó có thể không xảy ra vào cuối mùa giải."

"Vì vậy, có một kế hoạch xung quanh kịch bản đấy. Có những kế hoạch để chúng tôi giữ Rice ở lại trước đây, nhưng chúng tôi hoàn toàn nhận thức rằng, rất có thể chúng tôi sẽ mất cậu ấy," Moyes bổ sung.

Vào thời điểm này, Arsenal và Man Utd là một trong những đội bóng đang theo dõi sát sao những động thái của Rice. HLV Mikel Arteta được cho ngưỡng mộ đội trưởng West Ham từ lâu. Trước đó, một số báo cáo nói rằng, tiền vệ người Anh ưu tiên việc chuyển đến một đội bóng được tham dự Champions League. 

Ngọa Long | 20:25 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục