NÓNG: Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ “mũi tên bạc” của Barca

14:47 Thứ sáu 27/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnĐể gia cố cho vị trí hậu vệ trái, yếu điểm của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại, Mourinho đang lên phương án chiêu mộ Jordi Alba của Barcelona.

Theo trang thông tin của Tây Ban Nha Don Balon, Người đặc biệt đã đưa Jordi Alba vào mục tiêu hàng đầu mà M.U cần chiêu mộ cho vị trí hậu vệ cánh trái. Cả  Daley Blind hay Luke Shaw đều không đáp ứng được yêu cầu từ Mourinho kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Hợp đồng hiện tại của Alba với đội bóng xứ Catalunya sẽ hết hạn vào năm 2020. Don Balon cho biết Mourinho rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ người Tây Ban Nha. Trang tin này còn nói rằng chủ tịch Josep Bartomeu của Barca sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được mức giá hợp lý.

Mourinho muốn Jordi Alba - Bóng Đá

 M.U muốn chiêu mộ Jordi Alba.

Đẳng cấp của Alba là không cần phải bàn cãi. Kể từ khi gia nhập Barca vào năm 2012, anh luôn nằm trong top những hậu vệ trái đẳng cấp thế giới. Anh được xem là “mũi tên bạc” của đội chủ sân Camp Nou bởi tốc độ ấn tượng có thể xuyên phá mọi hàng phòng ngự mỗi khi lên tham gia hỗ trợ tấn công.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên M.U để ý tới Jordi Alba, tuy nhiên họ vấp phải rào cản mang tên Lionel Messi. Những ai thường xuyên theo dõi Barca thi đấu đều biết Alba là cái tên chơi cực kỳ ăn ý với El Pulga bên cánh đối diện. Những đường mở cánh hay chọc khe của Messi thường được Alba tận dụng triệt để. Anh cũng là cầu thủ có nhiều đường kiến tạo nhất cho tiền đạo người Argentina lập công.

Tài năng của Jordi Alba

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục