Nóng! Mourinho đổi trọng tâm chuyển nhượng, 'gãi đúng chỗ ngứa' của Man Utd

21:05 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Axel Witsel đang nổi lên là mục tiêu chính của Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Sau một mùa giải thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo Tianjin Quanjian, cầu thủ người Bỉ đã quyết định trở lại châu Âu đầu quân cho Borussia Dortmund. Đội bóng của Bundesliga chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Zenit.

Kể từ đầu mùa giải, Axel Witsel đã trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Luicen Favre. Cầu thủ 29 tuổi đã ra sân tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Nóng! Mourinho đã đổi trọng tâm chuyển nhượng vì lí do này - Bóng Đá

 Axel Witsel là mục tiêu hàng đầu của M.U.

Thành tích ấn tượng này đã giúp ngôi sao sinh năm 1989 lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Theo ESPN, Jose Mourinho đang xem Axel Witsel là mục tiêu trọng tâm trong phiên chợ Đông tới đây. "Người đặc biệt" tin rằng với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, cầu thủ người Bỉ sẽ giải quyết bài toán hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Thậm chí, nhà cầm quân 55 tuổi đã đích thân đến Bỉ để dự khán trận đấu với Iceland. Báo chí cho rằng "Người đặc biệt" dành sự quan tâm cho trung vệ Toby Alderweireld. Tuy nhiên, cái tên Jose Mourinho nhắm đến đó là Axel Witsel. Trước đó, mục tiêu trọng tâm của M.U đó là trung vệ Milan Skriniar.

Borussia Dortmund không muốn để trụ cột của mình ra đi sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, nhiều khả năng Manchester United sẽ chi đậm để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người. 

Kha Võ | 19:55 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục