Nóng: Mourinho đạt thỏa thuận về M.U thay Van Gaal

11:10 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khả năng HLV Louis van Gaal chia tay Manchester United để nhường chỗ cho Jose Mourinho là rất cao.

Mourinho sắp về Man United. Ảnh: Internet.

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Alessandro Alciato của Sky Italia khẳng định, BLĐ Man United đã thống nhất mọi điều khoản với HLV Jose Mourinho và ông sẽ lên thay HLV Louis van Gaal ngay khi mùa giải này kết thúc.

Được biết, việc đối thủ không đợi trời chung Man City chiêu dụ thành công Pep Guardiola buộc BLĐ Quỷ đỏ phải hành động. Theo đó, trước sức ép khá lớn từ khán giả nhà, Ed Woodward đã xúc tiến phương án mời Mourinho về cho xứng tầm với Pep Guardiola.

Về phần Van Gaal, nếu phải rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này là điều không có gì bất ngờ dẫu hợp đồng với Man United tới Hè 2017 mới đáo hạn. Đáng lý ra, Tulip sắt đã sớm bị sa thải trước thềm năm mới bởi thời điểm đó, Quỷ đỏ liên tục đón nhận những kết quả tồi tệ và giờ đang kém Top 4 tận 5 điểm.

Trường hợp Mourinho nhận lời dẫn dắt Man United thành sự thật, Premier League vốn đã hấp dẫn thì mùa tới sẽ càng thu hút hơn nữa khi giới mộ điệu đang nóng lòng trông chờ màn thư hùng giữa Mourinho và Guardiola.

Thanh Hải | 11:10 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục