NÓNG! Monaco xác nhận đã đánh bại Chelsea trong thương vụ Golovin

07:14 Thứ năm 26/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐích thân phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev xác nhận họ đánh đánh bại Chelsea trong thương vụ Aleksandr Golovin.

Aleksandr Golovin của CSKA Moscow là cái tên mà Chelsea đang ra sức chiêu mộ, sau khi chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ này ở World Cup 2018.

NÓNG! Monaco xác nhận đã đánh bại Chelsea trong thương vụ Golovin - Bóng Đá

  Aleksandr Golovin được Chelsea hỏi mua.

Vadim Vasilyev tiết lộ: "Monaco và CSKA chiều nay cuối cùng đã đi đến thống nhất về việc chuyển nhượng Golovin. Mọi thứ thực sự rất phức tạp. Thành thật mà nói, cho đến giây phút cuối cùng, tôi cũng không chắc rằng mình có thể điều phối được việc chuyển nhượng này.

Ngoài Chelsea, còn có Juventus theo đuổi Golovin. Vào đầu tháng Năm năm nay, tôi nghe được từ Turin rằng họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, đối thủ chính của chúng tôi là Chelsea. Nhưng tôi tin rằng Monaco có thể mang lại nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho Golovin

Chelsea là một câu lạc bộ hàng đầu, mà tôi rất tôn trọng. Tuy nhiên, hàng tiền vệ ở đó đã khá đông đúc. Tôi nghĩ Golovin có thể chơi ở bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào trên thế giới. Nhưng tại Monaco, cậu ấy sẽ thêm thời gian để chứng tỏ mình, và là một giai đoạn chuyển tiếp lí tưởng với cậu ấy."

Năm nay mới 22 tuổi, Aleksandr Golovin ra mắt đội 1 CSKA Moscow năm 2015 và đã chơi 113 trận cho CLB Nga này, ghi được 24 bàn thắng. Golovin là mẫu tiền vệ sáng tạo, sở hữu nhãn quan, tốc độ, khả năng kiến tạo hay dứt điểm tuyệt vời.

Tài năng đặc biệt của Aleksandr Golovin:

Minh Tuấn | 06:19 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục