NÓNG: Man Utd sẵn sàng đáp ứng mức giá 62 triệu bảng cho Willian

19:22 Thứ ba 24/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang làm tất cả để có thể chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea.

Willian đã trải qua 5 mùa bóng đầy thành công tại Chelsea. Tuy nhiên, khi The Blues đang có quá nhiều biến động thời hậu HLV Antonio Conte, khả năng ngôi sao người Brazil rời Stamford Bridge là không nhỏ.

NÓNG: Man Utd sẵn sàng đáp ứng mức giá 62 triệu bảng cho Willian - Bóng Đá

  HLV Jose Mourinho không hề từ bỏ ý định tái ngộ cậu học trò cũ ở Man United.

Willian luôn được Barcelona theo sát trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, nhưng mức giá 62 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu lại khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải chùn chân. Chưa kể lúc này, đội chủ sân Camp Nou đang tha thiết chiêu mộ một cầu thủ đá cánh khác là Malcom của Bordeaux trước sự cạnh tranh của AS Roma. Nhân cơ hội đó, Man Utd ra tay quyết đưa Willian về Old Trafford.

Rất nhiều lần HLV Jose Mourinho công khai bày tỏ sự mến mộ của mình với Willian, cậu học trò cũ của ông ở Chelsea. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi tiền vệ cánh 29 tuổi này là cầu thủ tấn công linh hoạt, không chỉ có kĩ thuật, tốc độ mà đầy sức mạnh và sự năng nổ. Khả năng tạt cánh, sút phạt cũng là điểm mạnh của ngôi sao người Brazil. Đây cũng là những gì mà Man Utd còn thiếu và số tiền 62 triệu bảng Chelsea đòi hỏi hoàn toàn có thể được họ đáp ứng.

Lí do Man Utd chi đậm vì Willian:

Minh Tuấn | 18:24 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục