NÓNG! Man Utd ra phán quyết tàn nhẫn với Greenwood

20:13 Chủ nhật 29/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về tương lai của chân sút người Anh.

 Dù đã xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Manchester United có ý định đưa Mason Greenwood trở lại đội hình, Fabrizio Romano khẳng định, kế hoạch của Quỷ đỏ vẫn luôn là "cắt đứt" với Greenwood và tiền đạo này khả năng cao sẽ tiếp tục rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè năm sau.

Ký giả người Ý cho biết:

“Để bán đi một cầu thủ, bạn cần nhận được một đề xuất quan trọng. Nếu không, một bản hợp đồng cho mượn có thể là giải pháp hợp lý."

Hồi sinh rực rỡ, Isco làm lu mờ Greenwood - Bóng Đá

Man Utd chưa có ý định đưa Greenwood trở lại.

“Nhưng, ý tưởng của Man United là chia tay Greenwood và không đưa cậu ấy trở lại đội hình. Đó đã là kế hoạch, kể từ khi họ quyết định cho phép cậu ấy chuyển đến Getafe vào ngày chuyển nhượng cuối cùng."

“Vì vậy, tôi nghĩ đó vẫn là lập trường của Man Utd. Cách duy nhất để thay đổi tình hình này có lẽ là để ban lãnh đạo hay huấn luyện viên lên tiếng, 'được rồi, hãy cố gắng cho Greenwood thêm một cơ hội khác'. Nhưng hiện tại, ý tưởng cơ bản của Man United là để Greenwood rời khỏi câu lạc bộ một lần nữa vào mùa Hè tới."

Huỳnh Phong | 19:15 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục