NÓNG! Man United nhận cú sốc từ Luke Shaw

05:10 Thứ năm 22/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLaurie Whitwell của The Athletic đưa tin Luke Shaw dự kiến sẽ vắng mặt ít nhất 12 tuần tới do chấn thương gân kheo.

Luke Shaw đá chính trong trận đấu tại Kenilworth Road với Luton Town vào Chủ nhật, nhưng bị thay ra trước khi hiệp một kết thúc. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế trong tuần này, chấn thương gân kheo của Shaw tồi tệ hơn dự kiến.

Shaw chấn thương - Bóng Đá

 Shaw phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Theo Laurie Whitwell của The Athletic, ngôi sao người Anh dự kiến sẽ vắng mặt ít nhất 12 tuần tới. Nhiều khả năng Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa. Sự vắng mặt kéo dài cũng khiến suất tham dự EURO 2024 tại Đức mùa hè này của anh bị đe dọa nghiêm trọng.

Đây là một cú sốc đối với Man United, bởi trước đó, trung vệ Lisandro Martínez cũng dính chấn thương dài hạn. Trong tay Erik ten Hag lúc này không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, bởi Tyrell Malacia vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối. Giờ đây, ông chỉ còn biết đặt niềm tin vào các phương án dự phòng, như trung vệ Victor Lindelöf, tiền vệ Sofyan Amrabat hay hậu vệ phải Diogo Dalot.

Nhìn lại, Shaw chỉ ra sân 15 lần trong mùa giải này sau khi vắng mặt 3 tháng (từ tháng 8 đến tháng 11) vì chấn thương ở chân.

Minh Tuấn | 04:12 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục