NÓNG: Man City mất trụ cột quan trọng vì chấn thương

22:56 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Anh vừa cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến Kevin de Bruyne.

Premier League chính thức bước qua vòng đấu đầu tiên. Ngoại trừ Arsenal, các ông lớn đều giành chiến thắng tương đối thuyết phục. Manchester City dù có mùa hè khá yên ắng nhưng đã trở lại hết sức mạnh mẽ. Đội bóng hứa hẹn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mùa này.

NÓNG: De Bruyne chấn thương - Bóng Đá

 Kevin de Bruyne gặp chấn thương tỏng buổi tập với Man City.

Thế nhưng, mới đây, cổ động viên đội chủ sân Etihad nhận tin từ không mấy vui vẻ từ trụ cột đội nhà. Theo Sky Sports, Kevin de Bruyne đã gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập cùng các đồng đội. "De Bruyne đã gặp phải chấn thương vào hôm nay (15/8). Hiện tại, chưa biết mức độ nghiêm trọng thế nào. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm tình trạng của cậu ấy", tờ báo nước Anh trích dẫn.

Tiền vệ 27 tuổi sẽ sớm được kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin từ báo chí Bỉ, ngôi sao số 17 có thể vắng mặt từ 2 đến 3 tháng. Đây hoàn toàn là mất mát nghiêm trọng và không đáng có với đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

De Bruyne là một trong những cầu thủ chủ chốt của Manchester City. Anh đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Premier League của đội nhà. Sau kỳ World Cup thành công cùng với đội tuyển quốc gia, sợ ảnh hưởng đến thể trạng của ngôi sao 27 tuổi, Pep chỉ để anh thi đấu trận đấu tiên với Arsenal trong hiệp 2. Song, vận xui vẫn không buông tha anh.

Bạch Băng | 22:57 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục