NÓNG! Mac Allister chia tay Brighton, bến đỗ mới lộ diện

23:28 Thứ sáu 26/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi thông qua trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới về tương lai của tiền vệ người Argentina.

 

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Alexis Mac Allister dự kiến sẽ nói lời chia tay với người hâm mộ Brighton sau trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đồng thời, Romano khẳng định, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Mac Allister và họ cũng sắp sửa hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Alexis Mac Allister, dự kiến sẽ chia tay người hâm mộ Brighton sau trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay và sau một trải nghiệm tuyệt vời tại câu lạc bộ kể từ năm 2020."

Jurgen Klopp responds to Alexis Mac Allister transfer chase after Brighton's admission - Bóng Đá

 Mac Allister chia tay Brighton. 

"Mac Allister chuẩn bị rời khỏi Brighton vào tháng 6, với Liverpool là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Thỏa thuận sắp hoàn tất, đang chờ đợi những chi tiết cuối cùng."

Bên cạnh Liverpool, Mac Allister còn lọt vào tầm ngắm của một ông lớn khác tại Premier League là Manchester United. Tuy vậy, với việc ưu tiên hàng đầu của HLV Erik Ten Hag là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm, kèm theo đó là việc Nhà Glazer vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng về việc bán đi quyền sở hữu CLB, dễ hiểu tại sao Man Utd lại hụt hơi trước 'đại kình địch' của mình.

Huỳnh Phong | 22:58 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục