NÓNG! Leverkusen có thể bán 1 cầu thủ hàng đầu

18:10 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Bayer Leverkusen.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Bayer Leverkusen có thể sẽ bán đi một cầu thủ hàng đầu vào mùa Hè tới, nhưng không phải Florian Wirtz. Ký giả người Ý cho biết:

"Xabi Alonso đã thực hiện được một công việc tuyệt vời. Chỉ trong 18 tháng, họ đã có thể đi từ vị trí áp chót lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng và vô địch Bundesliga, không để thua một trận nào."

"Thật không thể tin được. Ban lãnh đạo đã làm một công việc điên rồ, Xabi và các cầu thủ cũng vậy. Boniface, Grimaldo, Frimpong và cả Xhaka đều là những ví dụ điển hình cho những sự kết hợp hoàn hảo đến khó tin. Những gì họ đang làm thật tuyệt vời, xin chúc mừng Leverkusen."

Bayer Leverkusen đã trở thành câu chuyện của mùa giải như thế nào - Bóng Đá

 Leverkusen vừa làm nên lịch sử. 

"Về những gì xảy ra tiếp theo, không có gì đáng ngạc nhiên khi có rất nhiều tin đồn về việc Leverkusen sẽ mất đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Tôi hiểu rằng Leverkusen có thể bán đi một cầu thủ, điều đó có thể xảy ra; nhưng tôi không thấy họ bán nhiều hơn một cầu thủ."

“Xabi Alonso quyết định ở lại cũng vì câu lạc bộ sẽ hỗ trợ ông ấy trên thị trường chuyển nhượng, và việc giữ lại những nhân tố chủ chốt của tập thể này là rất quan trọng. Vì vậy, kỳ vọng của tôi là tối đa một cầu thủ hàng đầu, sẽ ra đi, và đó sẽ không phải Florian Wirtz.” 

Huỳnh Phong | 17:12 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục