NÓNG! Hoàn tất kiểm tra y tế, ấn định ngày M.U thông báo thương vụ Rasmus Hojlund

06:08 Thứ tư 02/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, tiền đạo Rasmus Hojlund đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế để chính thức trở thành người của Man United hôm nay.

 

Man United rất muốn củng cố sức mạnh hàng công vào mùa hè này, bởi họ đã phụ thuộc rất nhiều vào Marcus Rashford ở mùa giải trước. Sau khi từ bỏ các thương vụ đắt giá Harry Kane và Victor Osimhen, Quỷ đỏ xác định Rasmus Hojlund là mục tiêu ưu tiên.

NÓNG! Hoàn tất kiểm tra y tế, Rasmus Hojlund chính thức trở thành người của M.U hôm nay - Bóng Đá

 Hojlund sắp trở thành người của Quỷ đỏ.

Tiền đạo của Atalanta sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba của Erik ten Hag trong mùa hè 2023 này sau khi hai câu lạc bộ đồng ý một thỏa thuận trị giá 75 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí.

Các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất với việc tuyển thủ Đan Mạch, theo đó, Hojlund sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mong muốn của Hojlund luôn là chuyển đến Old Trafford.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Rasmus Hojlund vừa hoàn thành tất cả các bài kiểm tra y tế, như một thủ tục đầu tiên để trở thành cầu thủ của Man United.

Hojlund và các đại diện hiện đã rời Carrington vì hợp đồng sẽ được ký kết vào hôm nay."

Hojlund có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đan Mạch vào tháng 9 năm ngoái và ghi 6 bàn sau 6 trận cho ĐTQG. Ở cấp CLB, anh đã ghi 9 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo trong 32 trận ở Serie A cho Atalanta mùa trước.

Minh Tuấn | 05:10 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục