NÓNG! Hé lộ mức phí thương vụ Xhaka - Leverkusen

11:46 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnThông qua trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh ngôi sao người Thụy Sỹ.

 

Sau nhiều năm gắn bó, rốt cuộc thì Granit Xhaka cũng đã quyết định rời khỏi Arsenal để tìm cho mình một bến đỗ mới. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Arsenal và Bayer Leverkusen đang trải qua những cuộc đàm phán tích cực về thương vụ này, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Ký giả người Ý cho biết:

"Không có Borussia Dortmund hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Granit Xhaka ở thời điểm hiện tại. Đó chỉ là Bayer Leverkusen - và thỏa thuận giữa đôi bên đang rất tiến triển."

Arsenal player ratings vs Brighton - Bóng Đá

 Xhaka chuẩn bị rời Arsenal. 

"Các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Leverkusen hiện đang ở giai đoạn cuối cùng với mức phí 15 triệu euro - đang chờ các bước tiếp theo để hoàn tất thương vụ này."

Ở chiều hướng ngược lại, trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa, Arsenal dự kiến sẽ dốc toàn lực cho thương vụ Declan Rice. Mùa Hè tới, West Ham United được cho là đã sẵn sàng chia tay trụ cột của mình, nhưng chỉ trong điều kiện mức phí lên đến 100 triệu bảng mà họ đòi hỏi được đáp ứng. 

Huỳnh Phong | 11:16 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục