NÓNG! Hé lộ mức phí chuyển nhượng của Lukaku

22:00 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của chân sút người Bỉ.

Trao đổi về tương lai của Romelu Lukaku, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ:

"Romelu Lukaku đã được hỏi về tương lai và dường như cậu ấy không muốn bình luận gì. Những gì chúng ta biết là Chelsea đã đưa ra một thỏa thuận vào mùa Hè năm ngoái - không phải điều khoản giải phóng hợp đồng chính thức, để cho phép Lukaku rời đi với một mức giá nhất định vào năm 2024."

Romelu Lukaku reveals he is ready to break silence on Chelsea transfer exit - Bóng Đá

 Lukaku sẽ có giá 40 triệu euro.

"Không có lựa chọn mua đứt nào trong bản hợp đồng cho mượn của Lukaku với Roma, nhưng mùa Hè năm nay, bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm đến cầu thủ này đều có thể trả 40 triệu euro để ký hợp đồng với cậu ấy. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tình huống của Lukaku – cậu ấy thích giữ im lặng hơn và tập trung vào việc thể hiện trên sân, vì chúng ta biết cuộc phỏng vấn với Sky Italia vài tháng sau khi gia nhập Chelsea đã khiến Lukaku gặp nhiều vấn đề."

"Roma đang thi đấu tuyệt vời dưới thời Daniele De Rossi vào lúc này, nhưng điều quan trọng đối với họ là phải biết liệu mình có được chơi ở Champions League mùa tới hay khôn, trước khi đưa ra quyết định ký hợp đồng với Lukaku." 

Huỳnh Phong | 21:30 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục