Nóng! Guardiola tiết lộ tương lai, fan Man City lo sốt vó

06:13 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành danh hiệu ở quê hương mình cũng như trên đất Đức và Anh, và bây giờ ông muốn thử sức ở một nơi khác.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã rời Barcelona và Bayern Munich khi ông cảm thấy mình không còn gì để làm tốt hơn, và bây giờ mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra tương tự ở Man City trong tương lai.

Người hâm mộ Manchester City chắc chắn không muốn nghĩ về viễn cảnh một cuộc sống không Guardiola, nhưng họ có thể yên tâm khi biết chiến lược gia tài ba này cũng từ bỏ ý định ở lại xứ sương mù để đối đầu với đội bóng ĐKVĐ Premier League.

Nóng! Guardiola tiết lộ tương lai, Man City lo sốt vó - Bóng Đá

 Guardiola không có ý định gắn bó lâu dài với Man City.

Tại Festival dello Sport ở Ý, Guardiola được hỏi về việc bóng đá nước này có thể cải thiện như thế nào và ông đã bảo vệ lịch sử gần đây của Azzuri trong làng bóng đá quốc tế cũng như tại Serie A. "Điều gì đang thiếu trong bóng đá Ý để thực hiện một bước nhảy vọt về mặt tâm lý? Không có gì là mất tích ở đây cả, lịch sử không thay đổi trong hai năm qua, Ý vẫn là chính họ". Ông nói.

"Điều quan trọng là phải suy nghĩ về lý do tại sao chúng ta không đến World Cup, nhưng tất cả đều phải học hỏi từ đất nước này, nơi luôn luôn chiến thắng theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi có thắng và có thua, nhưng tôi tin rằng Ý sở hữu những cầu thủ xuất sắc và họ có thể làm rất tốt". Guardiola nói thêm.

Cuối cùng, về vấn đề huấn luyện của mình tại đất nước hình chiếc ủng, cựu HLV Bayern Munich và Barcelona lấp lửng: "Một công việc ở đó? Tại sao không nhỉ? Tôi không bao giờ nói rằng mình sẽ quay trở lại Đức và tôi sẽ học tiếng Đức. Ở đây bạn có thể tìm cho mình những món ăn ngon". Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 05:00 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục