NÓNG: Griezmann gieo sầu cho M.U, tới Barca giá 88 triệu bảng

00:31 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnSẽ không có gì ngạc nhiên nếu Antoine Griezmann chuyển sang khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United đã theo dõi sát sao Antoine Griezmann từ nhiều mùa giải qua. Đội chủ sân Old Trafford chưa bao giờ có ý định từ bỏ thương vụ này, thậm chí HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chi đậm trong mùa Hè để đưa Griezmann sang Premier League. Tuy nhiên, tham vọng của Man Unitd gần như đã bị dập tắt.

NÓNG: Griezmann gieo sầu cho M.U, tới Barca giá 88 triệu bảng - Bóng Đá

 Griezmann đồng ý sang Barcelona.

Cụ thể, nguồn tin uy tín trên Daily Mail xác nhận, Griezmann đã đồng ý chuyển sang khoác áo Barcelona với mức giá chuyển nhượng lên tới 88 triệu bảng. Thương vụ này sẽ sớm được công bố ngay khi mùa giải này kết thúc.

Phía Barcelona đã dành sẵn chiếc áo số 7 cho Griezmann. Sự có mặt của Griezmann sẽ khiến hàng công CLB xứ Catalan trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết với hàng loạt cái tên sáng giá khác như Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Griezmann từng suýt cập bến sân Old Trafford nhưng vì lý do Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, chân sút người Pháp không thể sang Premier League chơi bóng.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục