NÓNG: Falcao từ chối Chelsea

23:45 Thứ năm 21/03/2013

Thương vụ Falcao lại có một bước ngoặt mới, sau khi tiền đạo người Colombia nằng nặc đòi BLĐ đội bóng huỷ đàm phán với Chelsea.

Tương lai của Radamel Falcao hiện là một trong những vấn đề đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Còn hiện tại, mọi thứ đều không có gì chắc chắc. Nhưng đa số các chuyên gia đều cho rằng anh sẽ ra đi ngay trong hè này.

Tuy vậy, chủ tịch Atletico là ông Enrique Cerezo vừa khẳng định rằng sát thủ người Colombia sẽ kết thúc hợp đồng của mình ở Vicente Calderon, tức là tới những ... tháng 6 năm 2016.

Bản thân quyết định cá nhân của riêng Falcao cũng vô cùng khó hiểu. Chỉ mới đây thôi anh còn đệ đơn lên BLĐ nói rằng mình không muốn bị bán cho Real Madrid. Giờ cũng lại đến lượt anh có thêm tiếng nói trong vấn đề này, ngay trước thềm trận đấu với Bolivia ở vòng loại World Cup 2014.

El Tigre tuyên bố rằng anh cũng sẽ không gia nhập Chelsea, ngay sau khi có nguồn tin cho rằng Chelsea đang tiến rất nhanh trong thương vụ này, khi vừa có được một cuộc hẹn bí mật với BLĐ Atletico Madrid. Thêm vào đó, việc liên tục từ chối hai CLB lớn như Real và Chelsea đã khiến nhiều người phải thắc mắc: Rốt cuộc thì Falcao đang toan tính điều gì đây? Ở lại chăng? Gia nhập một đội bóng khác chăng? Nếu vậy thì đội bóng nào? Man City chăng? Bayern chăng?

Hãy cùng chờ xem diễn biến của vụ này trong hè nhé.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục