NÓNG! Diễn biến vụ Varane - Real Madrid

20:35 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Trao đổi về những tin đồn cho thấy Real Madrid có kế hoạch tái hợp Raphael Varane, Fabrizio Romano khẳng định đúng là Los Blancos đang thảo luận về khả năng chiêu mộ thêm trung vệ, nhưng hiện tại thì họ vẫn chưa tiếp cận Varane hay Manchester United.

Ký giả người Ý cho biết:

"Chúng tôi cũng đã nghe nhiều tin đồn về Raphael Varane, trong trường hợp này là về khả năng chuyển đến Real Madrid."

Varane - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Varane. 

“Như tôi đã tiết lộ, Real Madrid vẫn đang thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ thêm trung vệ mới vào một thời điểm nào đó. Sau chấn thương của David Alaba, chúng tôi biết rằng Carlo Ancelotti và những người trong ban lãnh đạo đang thảo luận về quyết định này.”

"Hiện tại, những gì Real Madrid đang làm là khám phá thị trường chuyển nhượng. Và theo những gì tôi được biết, Raphael Varane không có liên hệ với Real và phía câu lạc bộ cũng chưa tiếp cận Manchester United trong giai đoạn này”.

“Vẫn có khả năng để cầu thủ người Pháp ở lại Man United đến cuối mùa giải, và sau đó rời đi vào mùa Hè năm sau. Tình hình vẫn còn đang bỏ ngỏ."

Huỳnh Phong | 19:37 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục