NÓNG! Diễn biến thương vụ Arsenal - Bruno Guimaraes

18:23 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của ngôi sao người Brazil.

Như đã biết, Arsenal đang lên kế hoạch củng cố lại tuyến giữa trong mùa Hè tới bằng một bản hợp đồng đắt giá. Thời gian gần đây, bên cạnh hai cái tên quen thuộc là Douglas Luiz và Martin Zubimendi, Pháo thủ còn đang được liên kết với Bruno Guimaraes. Song, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, hiện tại vẫn chưa có gì diễn ra trong thương vụ này.

Ký giả người Ý cho biết:

Pep Guardiola thừa nhận

 Guimaraes được liên kết với nhiều ông lớn.

"Arsenal là CLB mới nhất được liên kết với Bruno Guimaraes. Chúng ta biết họ đã có những tiền vệ như Martin Zubimendi và Douglas Luiz trong danh sách mục tiêu của mình trong thời gian gần đây, nhưng tôi không biết bất cứ điều gì cụ thể về Bruno vào lúc này. Hãy xem tình hình vào cuối năm nay."

"Guimaraes đã thi đấu xuất sắc cho Newcastle, và vì vậy, về cơ bản thì cậu ấy đã được liên kết với tất cả các câu lạc bộ ở Premier League, điều này là bình thường. Song, hãy chờ đợi những mối liên hệ cụ thể, những cuộc đàm phán nghiêm túc trước khi đề cập đến 10 câu lạc bộ mỗi tuần. Rõ ràng Bruno được đánh giá cao ở khắp châu Âu, nhưng đó không phải là một thương vụ đang được thực hiện vào lúc này." 

Huỳnh Phong | 17:25 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục