NÓNG! De Gea từ chối Man Utd

17:39 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có kế hoạch nâng cấp đội hình sau khi mùa giải năm nay khép lại, trong khi đó tương lai David de Gea rất khó đoán.

 

Manchester United có thể sẽ trải qua một sự thay đổi lớn về vị trí thủ môn trong những tháng tới, khi hợp đồng của David De Gea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại. Những dấu hiệu gần đây cho thấy khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Manchester United sớm kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024 với những cầu thủ Marcus Rashford, Diogo Dalot, Luke Shaw và Fred. Trong đó, Man Utd sẽ đàm phán với Dalot, Shaw và Rashford về một bản hợp đồng dài hạn.

Riêng Man Utd cần thêm thời gian để đạt thỏa thuận với David de Gea về giao kèo mới. Theo Athletic, Man Utd muốn ký mới nhưng với điều kiện De Gea phải giảm lương.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 De Gea từ chối lời đề nghị của Man Utd.

Mới nhất, nguồn tin uy tín từ The Athletic khẳng định De Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên từ Manchester United. Báo cáo tuyên bố rằng các cuộc đàm phán giữa hai bên sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Thủ môn 32 tuổi hưởng lương tuần hơn 375.000 bảng. Man United được cho là đề nghị khoảng một nửa mức lương hiện tại, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng anh xứng đáng nhận được một mức đãi ngộ tốt hơn.

Hay nói cách khác, De Gea chấp nhận giảm lương nhưng phải là một mức lương xứng đáng với đóng góp.

Man Utd cũng sẵn sàng thay thế De Gea khi cần. Điều này không có gì bất ngờ bởi De Gea liên tục bộc lộ khả năng chơi chân hạn chế.

CLB chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm đặc biệt tới thủ môn Porto, Diogo Costa và David Raya của Brentford.

Tiểu Lam | 17:09 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục