NÓNG! "Cú lừa" Jakub Kiwior xuất hiện

18:16 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến hậu vệ người Ba Lan.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, dù đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến Jakub Kiwior, thực chất AC Milan không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Ký giả người Ý cho biết:

"Jakub Kiwior – Như tôi đưa tin gần đây, đã có sự quan tâm đến từ một câu lạc bộ Serie A đối với Kiwior trong mùa hè, nhưng Arsenal đã từ chối."

Mikel Arteta and William Saliba praise Jakub Kiwior on his Arsenal debut - Bóng Đá

 Kiwior khó có khả năng gia nhập AC Milan.

“Hiện tại, đang có những mối liên hệ với AC Milan, nhưng tôi có thể xác nhận rằng họ không phải là câu lạc bộ Ý mà tôi đang đề cập – họ chưa bao giờ có ý định củng cố vị trí đó vào mùa Hè."

“Tuy Milan hiện đang tìm cách cải thiện vị trí này do tình hình chấn thương, nhưng ưu tiên hàng đầu của họ là Lloyd Kelly từ Bournemouth.”

Mùa giải năm nay, Kiwior thực chất không được HLV Mikel Arteta trọng dụng, anh mới chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 4 trận đấu tại Premier League lẫn Champions League. Vì vậy, dễ hiểu khi đã xuất hiện những tin đồn cho rằng ngôi sao người Ba Lan muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Huỳnh Phong | 17:18 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục