NÓNG! Cú lừa Chelsea - Gabriel Moscardo

23:53 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật tình hình thương vụ mà các fan The Blues quan tâm.

Trong những nỗ lực tạo ra sự bền vững về mặt đội hình, Chelsea đã nhắm đến tài năng 18 tuổi Gabriel Moscardo của Corinthians. Cầu thủ người Brazil có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí nơi hàng phòng ngự nhờ vào khả năng tranh chấp và đọc trận đấu ấn tượng.

Gabriel Moscardo được dự đoán sẽ có tương lai xán lạn. Vì vậy không chỉ The Blues mà hàng loạt đội bóng lớn như Paris Saint-Germain hay Arsenal đều để mắt đến cái tên này.

Barcelona to steal Brazil wonderkid from under Chelsea's noses? Barca step up pursuit of Gabriel Moscardo after Blues cool interest - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea. 

Một số đồn đoán cho rằng, Chelsea hiện đang dẫn đầu cuộc đua khi đã chốt thỏa thuận thành công với Moscardo, tuy nhiên nhà báo Fabrizio Romano đã phủ nhận tất cả.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romano viết:

"Hãy hiểu rằng vẫn chưa có gì được thực hiện hoặc đồng ý giữa Chelsea và Corinthians đối với Gabriel Moscardo.

Không có thỏa thuận nào được xúc tiến ở giai đoạn này vì lời đề nghị vẫn còn đó kể từ tháng 8 nhưng cuộc đua vẫn mở đối với họ."

Được biết Chelsea từng tiếp cận Moscardo hồi hè và đưa ra đề nghị trị giá 21 triệu euro nhưng không được đối tác chấp thuận. 

Trường Sơn | 22:55 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục