NÓNG! "Cú lừa" 25 triệu euro xuất hiện ở Chelsea

00:16 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến The Blues.

Trái với những báo cáo gần đây, Fabrizio Romano khẳng định không có chuyện Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng Gabriel Moscardo với giá 25 triệu euro.

Ký giả người Ý cho biết:

“Nếu bạn theo dõi các báo cáo của tôi trong những tháng gần đây, bạn sẽ biết đến Gabriel Moscardo - một cái tên rất tài năng tại Corinthians. Như tôi từng tiết lộ vào tháng 8, lời đề nghị miệng của Chelsea dành cho tiền vệ này đã bị từ chối. Nhưng hiện tại, trong 24 giờ qua, chúng tôi đã nhận được báo cáo từ Brazil rằng một thỏa thuận đã được thực hiện giữa Chelsea và Corinthians, với mức phí 25 triệu euro."

 - Bóng Đá

Chelsea chưa đạt được thỏa thuận nào về Moscardo.

“Song, vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa Chelsea và Corinthians về trường hợp của Moscardo. Moscardo là cầu thủ được Chelsea đánh giá cao, nhưng để nói rằng thương vụ này đã hoàn tất ở thời điểm hiện tại là không chính xác." 

“Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là một thương vụ đáng chú ý, vì Moscardo dự kiến sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục cho Corinthians vào tháng Một sắp tới. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ rời đi, nhưng mặc dù Chelsea thích cầu thủ này và đã cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy trước đó, tôi hiểu rằng đây không phải là một thỏa thuận đã được họ thực hiện."

Huỳnh Phong | 23:18 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục