NÓNG! Benzema có thể rời Ả Rập Saudi

11:12 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, hoàn toàn có khả năng tiền đạo Karim Benzema sẽ rời Ả Rập Saudi trong những ngày tới.

Arsenal đã được cho là có ý định chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Al-Ittihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, Benzema đã ký hợp đồng 3 năm và đang kiếm gần 200 triệu bảng mỗi mùa. 

Karim Benzema move could be 'one to follow' amid links to Arsenal - Bóng Đá

 Liệu Arsenal có thể sở hữu Quả bóng vàng thế giới 2022?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thương vụ này có thể được hâm nóng trong thời gian tới. Dẫu vậy, Romano đánh giá nó sẽ rất phức tạp khi xét đến các khoản phí, cũng như tiền lương mà các CLB phải gánh. 

Romano nói với GIVEMESPORT: "Bởi vì như chúng ta đang thấy với Jordan Henderson chẳng hạn, bạn có thể thấy loại thương vụ này, nhưng sau đó vì họ trả số tiền lớn về mặt tiền lương, cũng như về mặt phí chuyển nhượng, nên không dễ dàng để những cầu thủ này rời giải VĐQG Ả Rập Saudi."

"Nhưng trong mọi trường hợp, tôi nghĩ nó có thể xảy ra trong vài ngày tới (việc Benzema rời Saudi). Nhưng một lần nữa, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có gì cụ thể hay tiến bộ trên bàn đàm phán," Romano bổ sung.

Thời điểm này, Arsenal đang thiếu một trung phong chất lượng. Nếu có thể chiêu mộ được Benzema, Pháo thủ sẽ có được một phương án ngắn hạn tuyệt vời.

Ngọa Long | 10:14 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục