NÓNG! Bán Maguire, M.U chốt 2 phương án thay thế

10:28 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chia tay Harry Maguire trong mùa Hè này.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, West Ham United vẫn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire dù lời đề nghị mở màn đã bị Manchester United từ chối. Về phần minh, Quỷ đỏ sẽ tiến hành ký hợp đồng với Jonny Evans nếu Maguire rời đi, đồng thời Jean-Clair Todibo cũng đang được họ quan tâm. 

Ký giả người Anh cho biết:

"West Ham đã được khuyến khích rằng Maguire sẵn sàng gia nhập. Cậu ấy đã hai lần không được Ten Hag trao băng đội trưởng trong các trận giao hữu tiền mùa giải, và West Ham sẽ mang đến cho cầu thủ 30 tuổi cơ hội ra sân thường xuyên hơn."

Luckhurst on Maguire - Bóng Đá

 Maguire khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

"Họ chuẩn bị cung cấp cho Maguire mức lương 100.000 bảng/tuần. West Ham đã thăm dò về một thương vụ cho mượn dành cho Maguire, nhưng Man United không hứng thú."

"Nếu Maguire rời đi, Man United có thể đề nghị Jonny Evans ký hợp đồng. Cầu thủ 35 tuổi, đã chơi bóng cho Man United trong giai đoạn tiền mùa giải và sẽ không khiến họ mất đi phí chuyển nhượng, với mức lương thấp. Jean-Clair Todibo của Nice cũng đang được quan tâm." 

Huỳnh Phong | 09:58 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục