NÓNG! Arsenal sắp có chữ ký mới

06:25 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal đã ở rất gần một thỏa thuận với Takehiro Tomiyasu.

Takehiro Tomiyasu gia nhập Arsenal từ Bologna hơn hai năm trước với bản hợp đồng trị giá 19,8 triệu bảng. Hậu vệ người Nhật đa năng và có thể đá ở cả ba vị trí ở hàng phòng ngự, thế nên HLV Mikel Arteta muốn giữ chân anh lâu dài, nhất là khi hợp đồng của cầu thủ này sắp bước vào 18 tháng cuối cùng. 

Arsenal 'negotiations advancing very well' for new Tomiyasu contract - Bóng Đá

 Arsenal rất cần Tomiyasu trên hàng ghế dự bị.

Chia sẻ với GIVEMESPORT về tình hình đàm phán của Tomiyasu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Các cuộc đàm phán đang tiến triển rất tốt. Vẫn còn điều gì đó cần làm rõ về cơ cấu của thỏa thuận mới, nhưng Tomiyasu muốn ở lại."

"Chúng tôi đã nghe một số tin đồn từ Italia nói rằng Napoli, Roma và AC Milan đang quan tâm. Sự thật là nhiều câu lạc bộ Italia đang cân nhắc việc cho mượn Tomiyasu. Nhưng Arsenal đưa ra thông điệp rất rõ ràng vì họ không muốn để Tomiyasu ra đi."

Thời điểm này, Tomiyasu đang tập trung cùng đội tuyển Nhật Bản dự Asian Cup. Họ sẽ có trận mở màn với đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/1. Hai đối thủ còn lại ở bảng đấu này là Iraq và Indonesia.

Ngọa Long | 05:27 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục