NÓNG! Arsenal đàm phán ký HĐ với tiền vệ đắt kỷ lục

18:19 Thứ ba 20/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đang đàm phán chiêu mộ một tiền vệ triển vọng.

 

Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal đã tổ chức các cuộc đàm phán nâng cao với Southampton và người đại diện của Romeo Lavia nhằm thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng cho tiền vệ này. Romano khẳng định, Southampton sẽ yêu cầu một mức phí đắt kỷ lục cho sự phục vụ của cựu cầu thủ Manchester City.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi được biết rằng Arsenal đang tiến hành các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Romeo Lavia. Các cuộc thảo luận đang diễn ra với Southampton và người đại diện của cầu thủ, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức."

Pep Guardiola hails Southampton starlet Romeo Lavia amid Chelsea and Man Utd interest - Bóng Đá

Lavia đang được Arsenal đàm phán chiêu mộ. 

"Southampton hy vọng nhận được mức phí kỷ lục cho cầu thủ U21. Man Utd cũng quan tâm, nhưng ưu tiên của họ là Mount; Chelsea vẫn đang theo dõi chặt chẽ."

"Một điểm quan trọng đối với Romeo Lavia: trong trường hợp cậu ấy gia nhập câu lạc bộ mới vào mùa Hè năm nay, điều khoản mua lại trị giá 40 triệu bảng của Man City sẽ không còn hiệu lực. Man City sẽ mất 'quyền kiểm soát' đối với cầu thủ này, nó chỉ có hiệu lực cho đến khi cậu ấy còn khoác áo Southampton."

Huỳnh Phong | 17:49 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục