NÓNG! Arsenal chốt khả năng chia tay Smith Rowe

23:23 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ tương lai của ngôi sao người Anh trong tháng Giêng.

Chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến những bước tiến trong sự nghiệp của Emile Smith Rowe. Sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng mùa trước, tiền vệ người Anh đánh mất chỗ đứng nơi đội hình chính Pháo thủ và vẫn đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Chứng kiến Smith Rowe chật vật tìm kiếm cơ hội ra sân, phía West Ham đã ngỏ ý muốn mượn anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng theo Fabrizio Romano, Arsenal nhất quyết không để ''số 10'' ra đi.

 - Bóng Đá

 Smith Rowe được West Ham tiếp cận. 

''Arsenal nói không với cách tiếp cận của West Ham về việc cho mượn Emile Smith Rowe.

West Ham đã có những liên hệ cụ thể vào thứ Năm, và sau đó vào thứ Sáu, họ đưa ra đề xuất về một hợp đồng cho mượn Smith Rowe, nhưng Arsenal từ chối vì điều đó vô nghĩa.

Có lẽ một lời đề nghị lớn có thể tạo ra sự khác biệt cho Luật công bằng tài chính, nhưng cho mượn thì không. Họ cũng rất vui khi giữ Smith Rowe ở lại câu lạc bộ vì Mikel Arteta rất hài lòng với cậu ấy. Smith Rowe cũng rất hạnh phúc ở Arsenal nên dù West Ham đã cố gắng nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra.”

Trường Sơn | 22:53 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục