NÓNG! Anthony Martial chốt tương lai

23:38 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Pháp.

Theo tiết lộ từ The Athletic, Anthony Martial đã từ chối những động thái tiềm năng đến từ nhiều đội bóng, bao gồm cả các câu lạc bộ Saudi Pro League và có ý định gắn bó với Manchester United cho đến cuối mùa.

Nguồn tin trên cho biết:

"Anthony Martial đã từ chối những lời tiếp cận đến từ Marseille, Fenerbahce và Saudi Pro League. Tiền đạo này có ý định ở lại câu lạc bộ cho đến mùa Hè."

Marseille bác bỏ tin đồn liên quan đến Benrahma và Martial - Bóng Đá

 Martial không có ý định chia tay Man Utd. 

"Martial sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng 6, nghĩa là từ ngày 1 tháng 1, cầu thủ này đã có thể đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài về một thỏa thuận trước khi ký hợp đồng. Man Utd cho biết, họ chưa được bất kỳ câu lạc bộ nào tiếp cận liên quan đến việc chiêu mộ Martial."

"Man United cũng không có ý định kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm hợp đồng của Martial, và sẽ cho phép tiền đạo này rời khỏi câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do. Tuyển thủ Pháp đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm vào năm 2019."

Huỳnh Phong | 22:40 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục