"Nỗi ám ảnh" Ronaldo khiến Real mất 6 điểm trên sân nhà

07:58 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnLos Blancos cần phải chắt chiu những cơ hội và điểm số tại Santiago Bernabeu.

Tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Santiago Bernabeu là trận đấu cuối cùng trong năm 2019 của Real Madrid. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane mong muốn giành trọn 3 điểm để tạm khép lại một năm thành công, tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao hơn từ năm sau. Dẫu vậy, Athletic Bilbao không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, trong bối cảnh đội bóng này từng đánh bại Barcelona ngày ra quân.

Cục diện trận đấu cho thấy, Real Madrid đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng những chân sút của Los Blancos đã không thể tận dụng cơ hội và chuyển hoá thành bàn thắng một cách như mong muốn. Trận hoà 0-0 trên sân nhà khiến cho Real kết thúc năm 2019 với vị trí nhì bảng, xếp sau Barcelona và thậm chí là có ít hơn 2 điểm.

Theo Marca, vấn đề hàng công một lần nữa khiến Real Madrid phải trả giá. Tổng cộng, đoàn quân HLV Zidane mất 6 điểm sau 3 trận đấu trên sân nhà trước Real Valladolid, Real Betis và giờ là Athletic Bilbao dù chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Vấn đề hàng công tồn đọng thấy rõ, và "nỗi ám ảnh" mang tên Cristiano Ronaldo lại hiện về khiến cho thầy trò HLV Zidane khốn đốn.

Real Madrid's poor finishing has cost them six points at home this season - Bóng Đá

Hàng công Real tiếp tục cho thấy bộ mặt bế tắc.

Dù sao, Real Madrid vẫn còn nhiều cơ hội vượt lên Barcelona nếu thi đấu tốt hơn, chắt chiu bàn thắng và giữ vững phong độ lẫn khát khao chiến thắng từ đầu năm 2020. 

Xem Real tập luyện đấu Barcelona:

Minh Trí | 07:10 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục