Nổ bom tấn đắt giá, Man Utd chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng

11:22 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới.

 

Quỷ đỏ tăng cường hàng công vào tháng Giêng với việc ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Weghorst luôn được coi là một giải pháp ngắn hạn và cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ quay trở lại Burnley vào mùa hè.

Trong khi đó, Anthony Martial liên tục chấn thương. Man Utd không thể trông cậy vào tuyển thủ Pháp. Chính vì thế, Man United đang tìm cách ký hợp đồng ở một tiền đạo khác.

Manchester United 'ready to break transfer record for Harry Kane' - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Kane.

Điều này dẫn đến mối liên hệ với Harry Kane và Victor Osimhen. Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ Kane hơn Osimhen. Theo đó, họ biến cầu thủ của Tottenham trở thành mục tiêu số một trong hè 2023.

Jack Grealish là cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử sau khi gia nhập Manchester City trong một hợp đồng trị giá 100 triệu bảng vào năm 2021. Tuy nhiên, theo The Mirror, Man United chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Grealish để có được sự phục vụ của Kane.

Kane ghi 270 bàn thắng và 63 pha kiến tạo trong 424 lần ra sân cho câu lạc bộ Bắc London. Thế nhưng, một danh hiệu lớn là thứ luôn lẩn tránh cầu thủ 29 tuổi.

Kane chỉ còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng hiện tại và đang lên kế hoạch thảo luận về tương lai của mình với ban lãnh đạo Tottenham vào cuối mùa.

Tiểu Lam | 10:24 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục