Nike giới thiệu LEBRON X, mẫu giày mới nhất lấy cảm hứng từ LeBron James

22:35 Thứ sáu 05/10/2012

Phiên bản mới nhất của mẫu giầy mang thương hiệu LeBron James đã bắt đầu được Nike tung ra thị trường bán lẻ, và đây được xem là mẫu giày tốt nhất trong dòng sản phẩm này của Nike.

Theo lời giới thiệu của Nike, thì mẫu giày LEBRON X được lấy cảm hứng từ sự hình thành và vẻ đẹp của những viên kim cương, một sự so sánh mang tính chất ẩn dụ với sự nghiệp của siêu sao bóng rổ đang chơi cho Miami Heat.

Chính James là người đã đọc phần thuyết minh trong video clip dài hơn 1 phút giới thiệu mẫu giày LEBRON X. Mẫu giày này có 3 màu khác nhau (xanh dương nhạt, đỏ đen và xanh ngọc bích), và mỗi màu lại có câu chuyện riêng của nó.

Mẫu giày LEBRON X của Nike. Ảnh: Internet.

"Kim cương được hình thành giữa lớp vỏ của trái đất và phần lõi cực nóng, nơi áp lực thay đổi cấu trúc của carbon qua thời gian. Dưới sự tác động áp lực cực lớn và nhiệt độ, carbon sau đó trở thành kim cương".

"Áp lực và thời gian là những thứ mà James đã phải đối mặt khi trong sự nghiệp của mình. Dù cho một viên kim cương tinh túy rất đẹp, nhưng nó khởi đầu chỉ là một hòn đá vô dụng. Trải qua thời gian, nó mới trở nên trong suốt và được mài nhẵn".

Phần video clip giới thiệu sản phẩm rất ấn tượng và khán giả sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với mẫu giày này.

Trong những năm qua Nike và Adidas đã cạnh tranh nhau rất quyết liệt trên thị trường giày thể thao chuyên dụng dành cho môn bóng rổ. Mới tháng trước, Adidas đã tổ chức một buổi họp báo giới thiệu mẫu giày mới mang tên cầu thủ nổi tiếng của Chicago Bulls, Derrick Rose. Với sản phẩm mới LEBRON X, Nike hy vọng có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm mới và đem lại ưu thế cho họ trên thị trường trước 'đại kình địch' Adidas.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục