Những “thiên thần tóc vàng” trên sân cỏ

14:20 Thứ bảy 11/10/2014

Ngoài những đường bóng tuyệt vời, khán giả hâm mộ môn túc cầu còn được chiêm ngưỡng những thiên thần tóc vàng đẹp trai.

Marco Reus (Dortmund) sở hữu mái tóc vàng cùng với khuôn mặt góc cạnh đã hút hồn không biết bao nhiêu cô gái.
Mario Gotze (Bayern Munich) cũng là một chàng trai sở hữu mái tóc vàng gọn gàng và đôi mắt biết nói. Chính vì vậy mà cô bồ Ann Kathrin Brommel làm mọi cách để trói anh chàng này trước sự tăm tia của các cô gái khác.
David Beckham luôn luôn là mẫu hình tượng đàn ông của nhiều phụ nữ trên giới. Dù đã đổi rất nhiều kiểu tóc nhưng với mái tóc vàng khi còn đôi mươi Beckham vẫn đẹp trai nhất.
Fernando Torres (AC Milan) khi còn thi đấu dưới màu áo của Liverpool, Torres sở hữu mái tóc vàng pha bạch kim cũng để dài trông rất lãng tử.
Paven Nedved, cựu cầu thủ của Juventus này luôn trung thành với mái tóc vàng và anh còn được gọi là "thiên thần tóc vàng".
Bastian Schweinsteiger - chàng tiền vệ trung tâm của Bayern Munich là cầu thủ tóc vàng pha bạch kim. Khi trên sân, anh gây ấn tượng với những đường chuyền xuất thần.
Diego Forlan, từng là một sát thủ với các hàng hậu vệ của đối phương. Khi thấy thấp thoáng mái tóc vàng xuất hiện gần khu cấm địa thì tất cả các hậu vệ đều phải cảnh giác.
Luke Shaw (MU) là cầu thủ hút các hotgirl nhiều nhất nước Anh, không chỉ bởi khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính mà còn bởi kiểu tóc rất hợp thời trang của mình.
Dường như đất Đức sản sinh ra rất nhiều những "thiên thần tóc vàng" và thêm một thiên thần nữa là Andre Schurrle (Chelsea).
Anh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục