Những tân binh đắt giá tỏa sáng trên khắp sân cỏ châu Âu vừa qua

09:36 Thứ hai 19/08/2013

Mùa bóng 2013/2014 đã khởi tranh trên khắp sân cỏ châu Âu. Ở loạt đấu vừa qua, những tân binh đắt giá của các đội bóng lớn đã để lại dấu ấn qua những bàn thắng. Dưới đây là 5 tân binh đã tỏa sáng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

1. Radamel Falcao - Monaco

Falcao ghi bàn mở tỉ số cho Monaco. Ảnh: Internet.

Ở vòng đấu trước, tân binh Radamel Falcao đã lập công cho Monaco. Và mới đây, ngôi sao này tiếp tục chứng tỏ giá trị, với bàn thắng khai thông bế tắc từ chấm phạt đền, giúp Monaco hủy diệt Montpellier với tỷ số 4-1 ở loạt trận vòng 2 Ligue 1.

2. Isco – Real Madrid

Ngay trong vòng đấu khai màn Liga 2013/2014, Real Madrid đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Real Betis. Và tân binh Isco là người ghi bàn thắng ấn định, với pha đánh đầu thành bàn từ đường chuyền của Marcelo. Isco cũng chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Real Madrid.

3. Edinson Cavani – PSG

Cavani ghi bàn cân bằng tỉ số cho PSG. Ảnh: Internet.

Sau màn ra mắt thiếu ấn tượng ở vòng đấu đầu tiên, tân binh Cavani đã tỏa sáng với bàn thắng muộn ở phút 86 sau một cú sút hiểm hóc ở ngoài vòng cấm, qua đó giúp PSG may mắn có được một trận hòa trước đội khách Ajaccio.

4. Carlos Tevez - Juventus

Trong trận tranh Siêu Cúp Ý 2013, Carlos Tevez đã tỏa sáng với một sút chân trái vào góc thấp bên trái khung thành từ đường chuyền bóng của Paul Pogba, để ấn định chiến thắng hủy diệt với tỉ số 4-0 cho Juventus trước Lazio.

5. Roberto Soldado - Tottenham

Tân binh Roberto Soldado ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền, giúp Tottenham nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Crystal Palace ở vòng đấu đầu tiên Premier League 2013/2014.

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục