Những kẻ thách thức Man City lộ diện và lịch thi đấu 6 trận tiếp theo

07:19 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDựa vào lịch thi đấu 6 trận tới đây tại Premier League, người hâm mộ có thể đánh giá khả năng lật đổ Manchester City của những kẻ thách thức.

 

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest của Manchester City diễn ra bất chấp chiếc thẻ đỏ không cần thiết trong hiệp hai dành cho Rodri. 3 điểm giúp Pep Guardiola và các học trò thiết lập chuỗi 6 trân thắng tại Premier League . 

Mặc dù khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai là Liverpool chỉ là 2 điểm nhưng những dấu hiệu đối với các địch thủ cạnh tranh ngôi vô địch là rất đáng ngại. Liverpool, Arsenal và Tottenham Hotspur cho thấy họ sẵn sàng lật đổ đội chủ sân Etihad ở mùa này.

Lịch thi đấu tiếp theo như thế nào sẽ giúp họ có thêm động lực soán ngôi Man City.

Liverpool

Sáu trận tiếp theo ở Premier League: Tottenham (A), Brighton (A), Everton (H), Nottingham Forest (H), Luton (A), Brentford (H).

Liverpool, Arsenal and Tottenham's next six fixtures compared as Man City challengers emerge - Bóng Đá

 Salah ghi bàn trong trận thắng West Ham 3-1 tại Anfield.

Vấn đề của The Kop tính đến lúc này là họ thường xuyên để cho đối thủ mở tỷ số. Dù vậy, họ trải qua 3 trận đấu lội ngược dòng, điều cho thấy tinh thần chơi bóng đầy quyết tâm của thầy trò Jurgen Klopp. Dù thế nào thì không thể phủ nhận Mohamed Salah và đồng đội đang chơi ấn tượng khi giành 16/18 điểm tối đa.

Nếu Liverpool có thể tiếp tục phong độ chiến thắng qua những chuyến làm khách khó khăn trước Spurs rồi đến Brighton, thì 4 trận đấu tiếp theo cho thấy đội bóng của Klopp có thể củng cố vị thế kẻ thách thức trước thời điểm họ gặp Man City vào ngày 25 tháng 11.

Arsenal

Sáu trận tiếp theo ở Premier League: Bournemouth (A), Man City (H), Chelsea (A), Sheffield United (H), Newcastle (A), Burnley (H).

Pháo thủ vẫn bất bại và dựa vào cách thi đấu của họ, đại diện London sẵn sàng lật đổ Man City. Song, để mong chờ làm nên điều ngoạn mục, họ phải vượt qua chuỗi trận phía trước. 

Chặng đua sắp tới bao gồm chuyến làm khách trước một Man City thiếu Rodri và các lần thi đấu xa nhà để gặp Chelsea lẫn Newcastle. Ngay cả khi tính đến phong độ tầm thường hiện tại của The Blues, các trận tiếp theo vẫn là một cuộc chạy đua thách thức dành cho thầy trò Mikel Arteta. Mọi thứ sẽ đặc biệt khó khăn nếu Declan Rice ngồi ngoài thời gian dài.

Tottenham

Sáu trận tiếp theo ở Premier League: Liverpool (H), Luton (A), Fulham (H), Crystal Palace (A), Chelsea (H), Wolves (A).

14/18 điểm tối đa là thành tích đáng nể của một Tottenham không Kane và phải bắt đầu triều đại mới dưới thời HLV Ange Postecoglou. Việc Tottenham trở thành kẻ thách thức Man City là điều bất ngờ nếu so với Arsenal hay Liverpool.

Liverpool, Arsenal and Tottenham's next six fixtures compared as Man City challengers emerge - Bóng Đá

 Tottenham và Arsenal bất phân thắng bại trong trận derby Bắc London.

Sau trận derby London gặp Arsenal, Tottenham sẽ đối đầu thêm chướng ngại khủng mang tên Liverpool vào cuối tuần này. Kết thúc cuộc thư hùng trên sân nhà, Spurs sẽ có cơ hội tích góp điểm số khi chạm trán những đối thủ dưới cơ như Luton Town, Fulham hay Crystal Palace.

Trên thực tế, đội hình của Tottenham thiếu chiều sâu để theo kịp Manchester City suốt cả mùa giải, nhưng đừng ngạc nhiên khi có vẻ như Gà trống vẫn hiện diện ở cuộc đua vô địch vào cuối tháng 11.

Lữ Phong | 06:49 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục