Những hành động gây đau lòng CĐV tại Premier League

18:56 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 23 Ngoại hạng Anh chứng kiến trận quyết đấu giữa Chelsea và Man City. Đáng chú ý nhất của trận đấu này chắc chắn là lần trở về Stamford Bridge của Frank Lampard. Điều mà CĐV The Blues lo sợ nhất là liệu Lampard có ăn mừng khi ghi bàn hay không bởi trong những năm gần đây Premier League vẫn có những màn ăn mừng hay hành động làm đau lòng những người hâm mộ.

Wayne Rooney

Trưởng thành trong màu áo Everton và được CĐV của Goodison Park rất quý mến nhưng Wayne Rooney đã quyết định đi theo tiếng gọi của Man United. Hành động của Rooney khiến cho CĐV của Everton rất tức giận, coi như là một sự phản bội. Tháng 10/2008, Man United đến làm khách tại Goodison Park. Đáp lại những tiếng la ó của CĐV nhà, Rooney đã hôn lên biểu tượng của Man United trước mặt những người từng ủng hộ anh. Hành động đó của Rooney càng khiến anh khó được đón nhận có thiện cảm khi hai đội gặp nhau.

Robin van Persie

Là đội trưởng, là biểu tượng của Pháo thủ nên việc tiền đạo người Hà Lan này chuyển sang Man United chẳng khác gì một hành động phản bội xấu xa. Mùa giải đầu tiên khoác áo Man United, anh đã không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Nhưng đến năm 2013 khi hai đội gặp mặt, Robin van Persie đã có pha ăn mừng đầy phấn khích khi sút tung lưới Arsenal. Có lẽ khoảnh khắc ấy là nỗi đau khó có thể quên trong tâm trí CĐV Pháo thủ.

Carlos Tevez

Không tỏa sáng như Rooney hay Ronaldo nhưng Tevez lại rất được lòng CĐV của Quỷ đỏ bởi tinh thần chiến đấu đầy nhiệt huyết mỗi khi vào sân. Thế nhưng với việc anh chuyển sang khoác áo Man City đã khiến cho mọi chuyện căng thẳng thêm rất nhiều. Năm 2010 khi hai đội gặp nhau, sau khi ghi bàn, Tevez đã chạy đến ăn mừng trước khán đài dành cho CĐV Quỷ đỏ. Hành động không đẹp và có phần khiêu khích đó của Tevez khiến BHL, cầu thủ và hầu hết CĐV Man United tức giận và anh trở thành kẻ phản bội đáng ghét trong mắt người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester.

Emmanuel Adebayor

Vị trí của Adebayor tại Emirates không lớn bằng Henry, Persie hay Fabregas nhưng dù sao CĐV pháo thủ cũng khó chấp nhận việc anh đầu quân cho Man City. Đáng nói hơn cầu thủ Togo này cũng có những hành động phản cảm ghi gặp lại đội bóng cũ như ăn mừng thái quá hay vào bóng ác ý với những người đã từng là đồng đội của anh.

Một cầu thủ chuyên nghiệp phải chơi hết mình dù khi gặp lại đội bóng cũ. Nhưng dù sao cũng có chữ tình gắn bó nên có lẽ cũng nên có những hành động chững mực hay ăn mừng vừa phải để không phải mang tiếng là kẻ đáng ghét trong lòng những người từng ủng hộ cho mình.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục