Những 'đôi cánh' có thể cập bến Liverpool trong mùa Hè này

21:09 Chủ nhật 11/06/2017

TinTheThao.com.vnNâng cấp hành lang cánh có lẽ đang là nhiệm vụ cấp thiết của Liverpool trong mùa Hè này. Trong số những Mohamed Salah, Gael Clichy,... liệu đâu sẽ là cái tên sắp cập bến Anfield?

Mohamed Salah

Tuy đang gặp không ít khó khăn trong việc đàm phán với Roma, những rất nhiều nguồn tin tại Anh và Italia đều cho biết Liverpool sẽ theo đuổi Mohamed Salah cho đến cùng. Hiện mức giá Roma đưa ra ngôi sao người Ai Cập vẫn đang là 35 triệu bảng, tức cao hơn khoảng 8 triệu bảng so với lời đề nghị của The Kop.

 - Bóng Đá

 

Nếu có được Mohamed Salah, hệ thống 4-3-3 của Juergen Klopp hoàn toàn có thể được tăng khả năng trơn tru với tốc độ và khả năng bộ cánh Salah - Mane. Ngoài ra Salah còn là một cầu thủ rất đa năng, vì khi cần anh cũng hoàn toàn có thể đẩy vào trong đá như một hộ công.

Alex Oxlade-Chamberlain

Tuy vẫn xem Mohamed Salah là ưu tiên số 1, tuy nhiên thực tế lãnh đạo của Liverpool cũng đã bắt đầu tính đến khả năng không thể chiêu mộ ngôi sao của AS Roma. Theo truyền thông tại Anh, hiện Lữ Đoàn Đỏ đã bắt đầu quay về với mục tiêu ban đầu là Oxlade-Chamberlain, cầu thủ được cho là đang rất muốn rời Arsenal vào mùa Hè năm nay.

Ở Oxlade-Chamberlain, lối chơi của anh và Mohamed Salah tương đối giống nhau. Tuy nhiên so với tuyển thủ người Ai Cập, Chamberlain được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League. Mặc dù vậy xét về khả năng giữ vững phong độ, Chamberlain lại không được đánh giá cao bằng Salah.

Gael Clichy

Gael Clichy năm nay 31 tuổi và hiện đang là một cầu thủ tự do sau khi vừa hết hạn hợp đồng cùng Man City. Vị trí sở trường của cầu thủ người Pháp là hậu vệ trái, và đó là lý do vì sao anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Liverpool.

 - Bóng Đá

 

Cần biết rằng trong mùa giải vừa qua, vị trí hậu vệ trái luôn mang lại không ít sự lo lắng cho HLV Klopp. Ở vị trí này, sự sa sút phong độ của Moreno đã buộc Klopp phải kéo lão tướng Milner về đá thế. Tuy Milner đã may mắn tỏa sáng ở vị trí trái sở trường, những rõ ràng The Kop vẫn cần phải bổ sung thêm nhân lực ở vị trí này.

Mattia De Sciglio

Theo truyền thông tại Italia cho biết, De Sciglio đã được lãnh đạo AC Milan điền tên vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè này sau khi thực hiện cuộc 'nổi loạn' ngầm vào cuối mùa giải vừa qua. Cụ thể De Sciglio đã công khai bày tỏ ý định muốn chuyển tới Juventus, điều này thậm chí đã khiến anh bị chính các CĐV đội bóng tấn công ngay bên ngoài sân bóng.

Đáng tiếc cho De Sciglio, dù Milan đã điền tên anh vào danh sách chuyển nhượng, nhưng đội chủ sân San Siro cũng đã khẳng định sẽ không bao giờ để hậu vệ 23 tuổi này tới Juventus. Tuyên bố này của Milan chẳng khác nào là một tin vui cho những đội bóng đang rất cân chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh như De Sciglio.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:20 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục