Những con số ấn tượng trong trận thắng 4 sao của M.U

08:15 Thứ hai 15/09/2014

Quỷ đỏ giải cơn khát chiến thắng ở Premier League mùa này sau khi đánh bại QPR với tỷ số 4-0. Đây là trận đấu mà những cầu thủ trụ cột của M.U đã chơi rất xuất sắc.

3- Kể từ trận gặp Aston Villa vào tháng 4/2013, M.U mới lại ghi 3 bàn trong hiệp 1 khi đón tiếp một đội bóng ở Premier League trên sân nhà Old Trafford. 3 pha lập công của Di Maria, Herrera và Rooney mở ra chiến thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal mùa này.

M.U leo lên nửa trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 4-0 trước QPR. Ảnh: Getty Images.

8- Sau khi sút tung lưới QPR, Juan Mata có bàn thứ 8 trong 10 trận chơi ở Old Trafford. Khi còn khoác áo Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha có 7 lần lập công cho đội bóng thành London trong 9 trận làm khách đến sân của M.U. Với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Quỷ đỏ, Juan Mata cho thấy sẽ chiến đấu giành suất đá chính trong đội hình của HLV Van Gaal.

31- Sau khi mở tỷ số cho M.U, Angel di Maria trở thành cầu thủ người Argentina thứ 31 ghi bàn ở Premier League. Trong trận gặp QPR, anh chơi rất hay với những pha chuyền bóng chính xác và điệu nghệ. Trước khi rời sân nhường chỗ cho Januzaj ở phút 82, Di Maria có 95 lần chạm bóng.

61- Tính từ đầu giải, tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình của M.U đạt 61%, mùa trước Quỷ đỏ xếp thứ 8/20 đội về thời gian kiểm soát bóng.

91- Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của M.U khi gặp QPR lên tới 91%. Thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ trong một trận kể từ vòng đầu tiên ở Premier League.

112- Ngay trong trận đầu khoác áo M.U tại giải Ngoại hạng Anh, Daley Blind thực hiện 112 đường chuyền, xếp thứ 5 trong danh sách cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất trong một trận ở Premier League mùa này.

175- Với pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U ở trận gặp QPR, Wayne Rooney sánh ngang với chân sút huyền thoại của Arsenal Thierry Henry về thành tích ghi bàn ở Premier League (175). Anh chia sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ săn bàn hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục