Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 29

10:25 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất tại Serie A cuối tuần vừa qua.

Cầu thủ hay nhất: Juan Jesus

Chúng ta không nên tập trung quá nhiều vào cuộc tranh cãi xảy ra trong cuộc chạm trán giữa Inter Milan và Napoli, khi Juan Jesus đã cáo buộc Francesco Acerbi phân biệt chủng tộc trong hiệp hai.

Cầu thủ người Brazil đã thể hiện sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, tạo ra một loạt pha can thiệp quyết đoán trước Lautaro Martinez và Marcus Thuram.

Inter Milan - Napoli + AS Roma - Sassuola 5h-5h30 - Bóng Đá

 Juan Jesus có tinh thần tuyệt vời.

Nhưng trong khi sự cố vừa qua đủ để khiến bất kỳ ai phải bận tâm, trung vệ 32 tuổi này vẫn giữ bình tĩnh và cuối cùng trở thành vị cứu tinh cho đội bóng của Francesco Calzona bằng cách ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối.

Hơn nữa, sau trận Juan Jesus đã thể hiện sự cao thượng khi tha thứ cho hành động của người đã sỉ nhục mình. Nhưng mối quan hệ của cả hai đã nóng trở lại khi Acerbi một mực phủ nhận cáo buộc với giới truyền thông.

HLV hay nhất: Thiago Motta

Thiago Motta là gương mặt thường xuyên xuất hiện ở hạng mục này. Mặc dù chiến thắng sát nút 1-0 trước Empoli nghe có vẻ không phải là một thành tích quá to lớn, nhưng cuộc chạm trán rạng sáng ngày thứ Bảy đã thể hiện kỹ năng quản lý con người của huấn luyện viên Bologna, thứ mà hầu hết chúng ta đã bỏ qua khi chỉ nhìn vào chiến thuật xuất sắc của ông.

Bất chấp việc chứng kiến các cầu thủ của mình phung phí hết cơ hội này đến cơ hội khác, chiến lược gia người Ý gốc Brazil  vẫn tiếp tục động viên họ. Ngay cả khi Riccardo Orsolini sút chệch khung thành trong thời gian bù giờ, vị huấn luyện viên đã đáp lại bằng những tràng pháo tay.

Motta cuối cùng đã được khen thưởng vì sự tích cực và kiên nhẫn của mình khi Giovanni Fabbian ghi bàn thắng xứng đáng vào phút cuối để củng cố vị trí của câu lạc bộ trong nhóm được tham dự Champions League.

Đội bóng hay nhất: AC Milan

Rạng sáng thứ Hai, Milan đã tạo ra một trong những màn trình diễn hấp dẫn nhất của họ trong thời gian gần đây, khi đánh bại Verona với tỷ số 3-1 tại Sân vận động Bentegodi. Đoàn quân của Stefano Pioli thậm chí có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn con số 3.

Vì vậy, hãy khen ngợi Rossoneri vì đã tìm lại được nguồn cảm hứng của mình đúng lúc, ngay cả khi một số người cho rằng đó đã là 'quá muộn' khi Inter đặt một tay lên chiếc cúp Scudetto.

Juventus lại gây thất vọng, AC Milan đánh chiếm ngôi nhì - Bóng Đá

AC Milan 'tìm lại bầu trời' sau giai đoạn chật vật khiến họ nằm ngoài nhóm cạnh tranh vị trí số 1.

Thủ môn hay nhất: Wladimiro Falcone

Luca Gotti đã có trận ra mắt thắng lợi trên cương vị huấn luyện viên Lecce, khi đội bóng rời vùng Salerno với chiến thắng 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Norbert Gyomber.

Nhưng trên thực tế, 3 điểm quý giá này sẽ không thể có được nếu thiếu đi sự xuất sắc của thủ môn Wladimiro Falcone.

Cựu thủ thành Sampdoria liên tục có những pha cứu thua xuất sắc để từ chối các chân sút của Salernitana. Anh có thể sẽ đến một đội bóng lớn hơn sau mùa giải năm nay nhờ màn trình diễn ấn tượng của mình.

Đăng Nguyễn | 09:27 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục