"Như Klopp đã nói, đây là Liverpool 2.0"

13:35 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Diogo Jota đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Nottingham Forest.

Phát biểu sau trận thắng Nottingham Forest, Diogo Jota khẳng định, Liverpool của hiện tại là một phiên bản hoàn toàn khác biệt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Hiệp một thực sự rất tuyệt vời. Hiển nhiên là trong hiệp hai, họ đã cố gắng phản ứng còn chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu. Sau cùng thì tỷ số là 3-0, chúng tôi sẽ bước tiếp với 3 điểm."

Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool đang thi đấu thăng hoa.

"Đây là một Liverpool khác, như HLV đã từng nói, giống như phiên bản 2.0. Các cầu thủ khác, hệ thống khác và lối chơi cũng khác. Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm hết sức mình, và mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp với chúng tôi. Chỉ cần có điều đó thì mọi người vẫn sẽ cảm thấy hài lòng."

"Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp và bạn đang giành chiến thắng trong các trận đấu, điều đó thật tuyệt. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, chúng tôi có thể thực hiện nhiều thay đổi mà vẫn hoạt động tốt. Chúng tôi vẫn góp mặt trong rất nhiều giải đấu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chỉ cần giành chiến thắng thì mọi chuyện đều ổn." 

Huỳnh Phong | 12:37 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục