Nhờ Ten Hag, M.U đón tiền vệ Premier League miễn phí?

14:12 Thứ hai 06/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể chào đón sự hiện diện của một tân binh chất lượng dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 

Youri Tielemans chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với Leicester City, và gần như chắc chắn anh sẽ có mặt trong phiên chợ mùa Hè dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Arsenal và Manchester United có thể là điểm đến dành cho Tielemans. Đồng thời, Jacobs khẳng định rằng việc HLV Erik Ten Hag giúp Quỷ đỏ xoay chuyển tình thế đã tác động đến suy nghĩ của tiền vệ này. Trao đổi với GiveMeSport, ký giả người Anh chia sẻ:

Ten Hag đang phải đối mặt với một rắc rối còn lớn hơn Ronaldo - Bóng Đá

 Man Utd thăng hoa dưới bàn tay Ten Hag. 

“Tôi nghĩ rằng Tielemans đã không thực sự bị thuyết phục bởi Manchester United dưới thời các huấn luyện viên trước. Nhưng, với việc Erik ten Hag xoay chuyển tình thế, nếu Manchester United đủ điều kiện tham dự Champions League, Tielemans có thể là một lựa chọn thực sự cho họ."

“Nếu mất một đi tiền vệ, họ có thể cảm thấy mình cần thêm một tiền vệ con thoi hoặc một tiền vệ tấn công, kiểu như Youri Tielemans. Cậu ấy có thể là mẫu cầu thủ không chỉ giúp cân bằng tuyến giữa mà còn có khả năng ghi bàn, đồng thời giúp họ có thêm một chút quyền kiểm soát ở khu trung tuyến. Manchester United và Arsenal vẫn là hai cái tên đáng để theo dõi."

Huỳnh Phong | 13:42 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục