Nhìn lại sự nghiệp đầy vinh vang của Hazard trước khi rời London đến Madrid

15:48 Thứ bảy 08/06/2019

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Eden Hazard trước khi ngôi sao người Bỉ chuyển đến khoác áo Real Madrid.

Eden Hazard  - Bóng Đá

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, Eden Hazard chính thức cập bến Bernabeu để khoác áo Real Madrid ở mùa giải sau. Trước khi chứng kiến màn trình diễn tiếp theo của ngôi sao người Bỉ ở Tây Ban Nha. Cùng nhìn lại khoảng thời gian đáng nhớ của anh tại Stamford Bridge. Trên đây là hình ảnh Hazard ra mắt Premier League lần đầu tiên trong màu áo Chelsea ngày 19/8/2012 với Wigan tại sân DW.

Eden Hazard  - Bóng Đá

Sau đó, trong trận gặp Newcastle, Hazard đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea và cũng là bàn thắng đầu tiên tại Premier League. 

Eden Hazard  - Bóng Đá

Ở mùa giải đầu tại nước Anh, chân sút số 10 đã có mối quan hệ thân thiết với Juan Mata. Ở mùa này, tiền đạo người Bỉ nhanh chóng trở thành tâm điểm của nước Anh khi có 62 lần xuất hiện, ghi 13 bàn thắng và 19 lần kiến tạo.

Eden Hazard  - Bóng Đá

Mùa thứ 2 ở Chelsea, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục có màn trình diễn chói sáng và lần thứ 2 được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của năm. 

Eden Hazard  - Bóng Đá

Trong đó, phải kể đến nhất là giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất PFA .

Eden Hazard  - Bóng Đá

Mùa giải 2014/2015 trở thành kí ức đẹp đẽ trong sự nghiệp của Hazard khi anh cùng The Blues giành chức vô địch Premier League sớm ba vòng đấu và đồng thời giành cả cúp Liên Đoàn. 

Eden Hazard  - Bóng Đá

Tuyển thủ người Bỉ đá chính trong 49/54 trận đấu trên tất cả các mặt trận với phong độ luôn ở mức xuất sắc.

Eden Hazard  - Bóng Đá

Đến mùa giải 2015/2016, Hazard không thể duy trì phong độ đỉnh cao bởi chấn thương dai dẳng cùng sự đi xuống không phanh của đội nhà. 

Eden Hazard  - Bóng Đá

Mùa giải 2016/2017, Hazard trở lại xuất sắc cùng Chelsea, anh vô địch Premier League thứ hai và giành giải thưởng Cầu thủ Chelsea của năm lần thứ ba

Eden Hazard  - Bóng Đá

Năm cuối cùng của Hazard ở phía tây London là năm thành công nhất của anh ấy tại Premier League xét trên tổng số bàn thắng (16) và số pha kiến tạo thành bàn (15 - cao nhất giải). Dù không thể vô địch Ngoại hạng Anh, song Chelsea và Hazard đã vô địch Europa League trước khi anh rời London để cập bến Madrid. 

Bạch Băng | 15:47 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục