"Nhiều câu lạc bộ không dám chiêu mộ Greenwood''

19:55 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, HLV của Getafe đã nói về cách họ chiêu mộ thành công ngôi sao Man Utd.

Dù Mason Greenwood đã được tòa tuyên trắng án sau khi bị cáo buộc bạo hành bạn gái. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến nội bộ, Man Utd vẫn quyết định loại tiền đạo trẻ người Anh khỏi kế hoạch và đẩy Greenwood sang Getafe theo dạng cho mượn.

Former Manchester United starlet Ravel Morrison tells club ‘to bring Mason Greenwood back’ - Bóng Đá

 Greenwood chơi ấn tượng tại Getafe. 

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Marca, HLV Getafe - Jose Bordalas đã được hỏi làm cách nào CLB có thể ký được hợp đồng với Greenwood. Thuyền trưởng 59 tuổi trả lời:

"Một người bạn đã gọi cho tôi để nói với tôi về khả năng này và lúc đầu chúng tôi nghĩ nó không có thật, nhưng Greenwood xác nhận là có. Đã có những cuộc trò chuyện, cậu ấy có những khả năng khác để chơi ở Serie A, nhưng có nhiều câu lạc bộ không dám chiêu mộ Greenwood vì những gì đã xảy ra. Cuối cùng, với rất nhiều nỗ lực và khó khăn, tất cả chúng tôi đã thuyết phục được cậu ấy đến Getafe.”

Tại đây, Greenwood đã hòa nhập với môi trường mới và trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công CLB. Sau 15 lần ra sân, anh đóng góp 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo giúp đội nhà có được một vị trí an toàn tại La Liga.

Trường Sơn | 18:57 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục