Nhân tố thay đổi cuộc chơi cho Ten Hag

09:15 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên của ESPN, Ian Darke tin rằng Alejandro Garnacho có thể là chìa khóa thành công cho Manchester United ở mùa giải này.

 

Ian Darke chia sẻ với ESPN FC: "Tôi nghĩ chàng trai Alejandro Garnacho này có thể có những bước tiến lớn về phía trước. Tôi biết cậu ấy chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng mỗi khi được tung vào sân, cậu ấy dường như lại tạo ra những ấn tượng."

Không phải Rashford, chuyên gia chỉ ra cầu thủ trụ cột của Ten Hag - Bóng Đá

 Garnacho có một tiềm năng khá lớn.

"Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có thể tiến bộ trong mùa giải này không," Darke bổ sung.

Với việc Marcus Rashford dự kiến sẽ đá chính ở vị trí trung phong trong trận đấu với Wolves do chấn thương của Rasmus Hojlund, Garnacho có thể có cơ hội ra sân ở hành lang cánh trái.

Mùa giải trước, anh chỉ được đá chính 5 trận ở Premier League. Anh sẽ hướng tới 20 tuổi trong mùa giải này và hy vọng HLV Erik Ten Hag sẽ sử dụng anh nhiều hơn trong tương lai.

Trong trận đấu gần nhất với Lens, Garnacho đã chơi rất hay. Cầu thủ chạy cánh này đã tung ra được 4 cú sút, đồng thời tạo ra 2 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Đó sẽ là một bàn đạp tốt để tuyển thủ Argentina mơ về một trận khai màn bùng nổ.

Ngọa Long | 08:45 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục