Nhận định NBA ngày 27/4 – Milwaukee Bucks – Bây giờ hoặc không bao giờ

23:24 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Boston Celtics và Milwaukee Bucks tại NBA Playoffs đang dần đi vào hồi kết.

Sau 5 lần chạm trán căng thẳng và không kém phần cam go trước đó, Boston Celtics đang là đội bóng tạm chiếm được ưu thế dẫn trước (3-2) trong series này. Với việc tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà (toàn thắng 3 trận tại TD Garden), đội bóng thuộc bang Massachusets đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết miền.

Mặc dù không có được sự phục vụ của các trụ cột như Kyrie Irving hay Gordon Hayward, thế nhưng các tay ném trẻ còn lại bên phía Boston Celtics đã thi đấu vô cùng thăng hoa và lấp đầy khoảng trống để lại của những người đàn anh.

nba-27-4-anh-1

 Boston Celtics (áo trắng) đứng trước cơ hội lớn để kết thúc series Playoffs này.

Jaylen Brown (ghi trung bình 25 điểm) và Terry Rozier (trung bình 23 điểm) là những nhân tố chính mang về chiến thắng cho đội bóng áo xanh ở 2 game đấu đầu tiên trước Milwaukee Bucks. Trong khi đó, sự quật khởi của “lão tướng” Al Horford (ghi 22 điểm, 14 rebounds) lại là yếu tố quyết định giúp Boston Celtics vượt qua “bầy nai” ở lần đối đầu gần nhất.

Trong cuộc chạm trán vào sáng ngày 27/4, chỉ cần Al Horford và những tay ném trẻ tiếp tục duy trì được phong độ, họ sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất dành cho đội bóng của huấn luyện viên Brad Stevens chính là sự khó lường của Giannis Antemtokunmpo và các đồng đội.

Siêu sao người Hy Lạp cùng đồng đội, Khris Middleton sở hữu kỹ năng tấn công thượng thừa và là những mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm bên phía Milwaukee Bucks. Đặc biệt, cả hai thường rất thăng hoa khi được chơi trên “thánh địa” Bradley Center.

nba-27-4-anh-2

 Giannis Antemtokounmpo (số 34) sẽ cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đánh bại Boston Celtics.

Trong hai lần gần nhất thi đấu tại sân nhà, bộ đôi nói trên đã đóng góp lần lượt 44 và 50 điểm để dẫn dắt “bầy nai” đến chiến thắng. Do đó, trong cuộc đối đầu quyết định với Boston Celtics ở game 6, các cổ động viên của Milwaukee Bucks nên hy vọng rằng hai ngôi sao của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng nếu như còn muốn tiếp tục cuộc hành trình của mình tại NBA.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 27/4.

Địa điểm thi đấu: Bradley Center (Sân nhà Milwaukee Bucks).

Đội hình dự kiến:                                   

Boston Celtics: Al Horford, Tatum, Brown, Rozier, Baynes.

Milwaukee Bucks: Antetokounmpo, Bledsoe, Middleton, Henson, Terry.

Dự đoán tỷ số: Boston Celtics 109 – 113 Milwaukee Bucks. 

Xem Clip Boston Celtics vượt qua Milwaukee Bucks ở game 5.

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 22:42 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục