Nhắm Bruno thứ 2, Romano báo giá kinh hoàng cho Man Utd

18:47 Chủ nhật 13/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnViệc chuyển nhượng của Man Utd chưa bao giờ suôn sẻ, khi họ luôn bị các đối tác của mình ép giá.

 

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ đang săn đón Bruno Guimaraes của Newcastle United. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi tuyến giữa Man Utd cần được củng cố, trong khi Guimaraes là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

  Bruno Guimaraes được nhiều CLB theo đuổi.

Guimaraes có khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. Anh có ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của Newcastle, góp công không nhỏ giúp Chích chòe bay cao trên bảng xếp hạng. Theo đó, cầu thủ người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu, như Man Utd, hay Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập The Magpies vào tháng Giêng, Guimaraes đã ra sân 29 lần trên mọi đấu trường. 11 bàn thắng in dấu giày của Guimaraes chưa thể nói hết sự xuất sắc của anh.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết các câu lạc bộ khác sẽ phải mất một khoản tiền lớn để đưa Guimaraes rời khỏi St. James’ Park. Nhà báo người Ý cho hay: "Bây giờ, tôi nghĩ nếu một số câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Bruno Guimaraes - và thực sự là có nhiều câu lạc bộ hàng đầu muốn sở hữu cậu ấy - thì họ có thể phải chi ra khoảng 80-85 triệu bảng."

Tiền vệ 24 tuổi này có hợp đồng với Newcastle đến năm 2026 và hiện tại, The Magpies không có kế hoạch chia tay ngôi sao xứ Samba.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:49 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục