Nhà vô địch Ligue 1 nêu mức gia cuối cho mục tiêu chung của Liverpool và Arsenal

14:56 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona, ​​Arsenal và Liverpool đều được thông báo rằng họ sẽ phải trả khoảng 35 triệu euro để đưa Renato Sanches rời khỏi LOSC Lille.

Theo báo cáo từ L’Equipe, Arsenal, Liverpool và Barcelona đều đã được yêu cầu tăng mức phí chuyển nhượng lên thành 35 triệu euro cho Lille về trường hợp của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches.

Cầu thủ 23 tuổi này đã làm rất tốt để phục hồi sự nghiệp của mình trong 2 mùa giải vừa qua sau quãng thời gian chật vật với Bayern Munich. Tiền vệ trung tâm là một trong những nhân tố quan trọng giúp Lille bất ngờ vô địch Ligue 1, sau đó anh cũng gây ấn tượng với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tại EURO 2020.

Four Eduardo Camavinga transfer alternatives Manchester United must consider - Bóng Đá

 Sanches chơi ấn tượng cho Bồ Đào Nha ở EURO 2020.

Do đó giá trị của Sanches đã tăng lên, nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu ghi nhận phong độ tốt của anh và tích cực theo đuổi. Barcelona, cùng với bộ đôi Premier League của Arsenal và Liverpool đã gửi các yêu cầu tới Lille cho cựu thần đồng của Benfica.

Nhu cầu của Barcelona về một tiền vệ mới bắt nguồn từ sự không chắc chắn xung quanh tương lai của ngôi sao kỳ cựu Miralem Pjanic, người đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Barca năm ngoái. Thần đồng Ilaix Moriba có thể rời đi sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng bị đình trệ. Philippe Coutinho cũng không có tương lai ở Camp Nou.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Renato Sanches trong thời gian ở Bayern Munich:

 
Thanh Vũ | 13:39 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục