Nhà Glazer bất ngờ định đoạt tương lai của Ten Hag

13:40 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Daily Record khẳng định, Nhà Glazer đã có phán quyết cho tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

 

Manchester United hiện đang trải qua một khởi đầu tương đối khó khăn trong mùa giải mới, nhưng dự kiến, nó sẽ không mang đến bất kỳ tác động tiêu cực nào đến tương lai của HLV Erik Ten Hag. Bởi theo tiết lộ từ Daily Record, Nhà Glazer đã quyết định đàm phán gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan, và dự kiến thỏa thuận mới sẽ được ký kết trong năm nay.

Nguồn tin trên khẳng định:

"Manchester United chuẩn bị trao cho Erik Ten Hag một bản hợp đồng mới trước cuối năm nay – ngay cả khi quyền sở hữu câu lạc bộ vẫn chưa được chuyển giao vào thời điểm đó."

Thương vụ bất ngờ của Ten Hag - Bóng Đá

 Man Utd muốn gắn bó lâu dài với Ten Hag. 

“Chủ sở hữu của Man United, Nhà Glazer đã chấp thuận đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Ten Hag, thêm hai năm so với thời hạn của thỏa thuận hiện tại. Bản hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6 năm 2025."

“Ten Hag, người hiện bỏ túi 9 triệu bảng mỗi năm, có thể thấy con số đó tăng lên khoảng 14 triệu bảng trong bản hợp đồng mới, giúp ông ấy đến gần hơn đến danh sách những người có thu nhập cao nhất ở Man United."

Huỳnh Phong | 12:42 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục